Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Posted by Unknown on 21:52 No comments
Hiện nay, bếp từ Giovani là sản phẩm không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm bếp từ Giovaninhập khẩu khá đa dạng, mỗi loại có kiểu dáng, tính năng khác nhau nổi bật trong đó là dòng sản phẩm bếp từ GiovaniG22T. Mang nhiều tính năng cao cấp, bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn an toàn khi sử dụng và chế độ nấu thông minhbếp từ Giovani G 22T đang là sản phẩm rất được lòng chị em nội trợ.
Cảm-nhận-những-tính-năng-tuyệt-vời-của-bếp-từ-Giovani-G22T1C
Bếp từ Giovani G 22T sử dụng mặt kính là mặt gốm sứ thủy tinh cao cấp Scott Ceran Made in Germany với khả năng chịu lực cùng chịu nhiệt được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay dành cho các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ. Điều này khiển bếp từ Giovani G 22T mang nét sang trọng, hiện đại do màu đen cùng độ bóng của mặt bếp mang lại. Mặt bếp từ Giovani G 22T có các hoạ tiết, in vân màu vàng giúp bếp mang cảm giác trầm ấm. Bên cạnh đó thì do sử dụng mặt bếp là gốm sứ thủy tinh Scott Ceran nên độ dày của mặt bếp được giảm đi đáng kể.
Cảm-nhận-những-tính-năng-tuyệt-vời-của-bếp-từ-Giovani-G22T1B
Bếp từ Giovani G 22T được thiết kế gồm 02 vùng nấu độc lập, 2 bếp từ đều có chức năng cảnh báo khi bếp bật mà không có nồi phía trên hay chức năng tự ngắt sau một thời gian cảnh báo. Vùng nấu của cả 2 bếp đều khá lớn và có thể đặt nhiều loại xoong nồi với những kích cỡ khác nhau.
Cảm-nhận-những-tính-năng-tuyệt-vời-của-bếp-từ-Giovani-G22T1D
Bếp từ Giovani G 22T đuợc trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng có độ nhạy tốt cùng với các nút được thiết kế khá lớn đồng thời được in vân nổi lên khiến cho cảm giác khi tương tác với bếp rất tốt. Mỗi mặt bếp đều được trang bị các nút giống nhau: ON/OFF để bặt tắt mặt bếp, LOCK để khóa các nút, DOWN / UP để tăng giảm công suất nấu, FUNCTION để chuyển loại hiển thị là nhiệt độ hay công suất, Timer là chức năng hẹn giờ.
Cảm-nhận-những-tính-năng-tuyệt-vời-của-bếp-từ-Giovani-G22T1A
Hiệu suất đun nấu của bếp điện từ Giovani G22T lên đến 90%, với tổng công suất 4000W cao hơn rất nhiều so với các loại bếp nấu thông thường khác. Chính vì những lý do này, mua và sử dụng dòng sản phẩm bếp từ Giovani G 22T là sự lựa chọn sáng suốt cho căn bếp của gia đình bạn.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét