Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Posted by Unknown on 22:07 No comments
Bếp điện từ Giovani G 261ET  là dòng bếp kết hợp hoàn hảo  của 01 bếp từ và 01 bếp điện của thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp Giovani một trong năm thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam do các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá. Bếp điện từ Giovani G 261ET hướng tới một sản phẩm cao cấp, tiện ích,đem lại những lợi ích lớn làm cho cuộc sống một ngày hiện đại và dễ dàng hơn.
bep_dien_tu_giovani_g_261_et-2
Bep dien tu Giovani G 261ET được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu âu với sự nghiên cứu kỹ lưỡng của các kỹ sư và các công nhân lành nghề và được kiểm tra gắt gao trước khi nhập về Việt Nam. Bếp sử dụng mặt kính Schott ceran là loại mặt kính có khả năng chịu nhiệt, sốc nhiệt cao mà mát lạnh khi đun nấu. Linh kiện điện tử Siemens có độ bền cao cùng với đĩa nhiệt Ego highlight tạo nên một sản phẩm có chất lượng tốt. Bếp điện từ Giovani G 261ET có kích thước mặt kính là 690 x 420 cm và kích thước khoét đá là 662 x 400 nhỏ gọn phù hợp cho việc thay thế hay mua mới một chiếc bếp cho gia đình mình.
bep_dien_tu_giovani_g_261et_4
Bếp điện từ Giovani G 261ET điều khiển cảm ứng dạng ẩn mượt được hiển thị trên màn hình LCD rõ ràng nên dễ dàng tăng giảm công suất một cách dễ dàng. Bếp có công suất lớn lên tới 4000w cho hiệu quả nấu ăn nhanh chóng  với 09 mức điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiều món ăn như chiên, rán, xào…vì thế mà bạn mặc sức nấu nướng cho gia đình của mình những món ăn ngon. Ngoài ra bếp còn nướng được thực phẩm trên mặt bếp rất an toàn mà lại vệ sinh . Không như các loại bếp khác bếp điện từ Giovani G 261ET không kén xoong nồi nên bạn có thể sử dụng mọi loại xoong, nồi để nấu nướng.
Bếp không gây ra bức xạ, từ trường, không cháy nổ do rò rỉ khí gas, không phát sóng điện từ và gây nhiễu các thiết bị điện tử gia đình. Thêm nữa bếp còn có hẹn giờ tắt thông minh, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư bằng âm thanh, hiển thị lượng nhiệt thừa đều được tích hợp trong bếp giúp bạn yên tâm và thoải mái hơn khi nấu nướng.
 Và để có thêm thông tin về bếp điện từ Giovani G 261ET hay những thiết bị nhà bếp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội 
Số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net
Tại đây quý khách sẽ có những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng đảm bảo cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình chu đáo của chúng tôi.










Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét