Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Posted by Vân Anh Nguyễn on 00:33 No comments
Cuộc sống nhộn nhịp sống hiện đại lôi cuốn chúng ta theo nhịp sống đó làm cuộc sống của chúng ta nhanh hơn và gấp gáp hơn và công việc nấu nướng ngày ngày cũng chiếm rất nhiều thời gian của chúng ta vì thế mà chúng ta có thể  rút ngắn được thời gian nấu nướng bằng cách sử dụng các loại bếp điện từ có hiệu suất lớn. Ngoài hiệu suất lớn bếp điện từ Còn nhưng lại mang một vẻ ngoài đẹp và sang trọng vì thế mà nó đang là sự lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ. Và bếp điện từ Green Cook GCH7 đang là một mẫu bếp điện từ đang được các bà nội trợ tin dùng và lựa chọn nhiều nhất.

Bếp điện từ Green Cook GCH7 giải pháp tiết kiệm thời gian cho cuộc sống tất bật

Bếp điện từ Green Cook GCH7 sử dụng các linh kiện cao cấp đến từ Đức và mặt kính bếp điện từ Green Cook GCH7 sử dụng là mặt kính cường lực chịu lực tốt có khả năng hấp thụ nhanh và tản nhiệt tốt có xuất xứ từ Germany, mặt kính này ngoài tính năng chịu lực ra thì mặt kính này có thể chịu nhiệt tới 800 độ C Khi sử dụng bếp điện từ Green Cook GCH7 các bà nội còn lăn tăn lo lắng vì phải bỏ toàn bộ những loại chảo nồi xoong mà mình đang dùng đi và lại mất thêm một khoản chi phí để mua nồi mới thì các bạn đừng lo lắng với bếp điện từ Green Cook GCH7 sẽ giúp bạn giải quyết toàn bộ những lo ngại đó bởi vì bếp điện từ Green Cook GCH7  được thiết kế hợp lý với bếp điện và bếp từ trên cùng 1 sản phẩm nên bếp điện từ Green Cook GCH7 không những không kén chọn xoong nồi nấu mà bếp điện từ Green Cook GCH7 còn  đun nấu nhanh.

Vì mặt kính của bếp điện từ nên Green Cook GCH7 hoàn toàn cách nhiệt nên  khiến cho nhiệt lượng không bị thất thoát ra bên ngoài nhiều. Hơn thế bếp điện từ nên Green Cook GCH7  áp dụng công nghệ cảm ứng từ tân tiến của Đức nên nhiệt lượng tỏa ra chỉ tập trung vào đáy nồi vì thế mà hiệu quả nấu nướng sẽ đạt tới 90% và được tiết kiệm 50% năng lượng so với các loại bếp khác.

Bếp điện từ Green Cook GCH7 giải pháp tiết kiệm thời gian cho cuộc sống tất bật

Bếp điện từ Green Cook GCH7 còn có các mức điều chỉnh lựa chọn công suất khác nhau giúp bạn có thể tùy chỉnh và lựa chọn mức nhiệt độ thích hợp với từng món ăn. Hơn nữa sử dụng bếp điện từ Green Cook GCH7 rất an toàn cho sức khỏe và khá thân thiện với môi trường. Thời gian bảo hành của bếp điện từ Green Cook GCH7 thì bạn khỏi lo vì bảo hành của bếp điện từ Green Cook GCH7 kéo dài 2 với một đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn khi đến với chúng tôi.

Bên cạnh đó bếp điện từ Green Cook GCH7 còn có giá rất mềm đó là 8.000.000đ một mức giá rất phù hợp với mọi gia đình phải không?

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét