Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Posted by Unknown on 17:07 No comments
Bếp điện từ Giovani sử dụng có an toàn không ? Với những ưu điểm như nấu ăn nhanh chóng, không kén xoong nồi, mẫu mã đẹp, xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành rộng lớn trên toàn quốc… vì thế mà bếp điện từ Giovani hiện nay đang là xu hướng tiêu dùng phổ biến hiện nay. Ngoài những ưu điểm trên để người tiêu dùng lựa chọn thì bếp còn rất an toàn nên khi sử dụng người tiêu dùng có thể an tâm về sức khỏe của mình cũng như các thành viên trong gia đình. Sau đây mayhutmuigiovani.net xin hân hạnh được giới thiệu về những tính năng , chế độ an toàn của bếp như sau.
Cảnh báo nhiệt dư
Sau quá trình nấu nướng, mặc dù đã tắt bếp nhưng mặt bếp điện từ Giovani vẫn có thể nóng trong vài phút. Nếu bếp vẫn còn nóng biểu tượng H sẽ sáng để thể hiện mức nhiệt dư cho đến khi bếp hoàn toàn nguội lạnh. Do đó bạn tránh động tay vào bếp.
Khóa trẻ em
Điều làm các bà nội trợ lo lắng mỗi khi nấu nướng là khi sử dụng bếp điện từ Giovani lũ trẻ hiếu động của gia đình mình nghịch ngợm bếp nấu. Nhưng giờ đây bạn chỉ cần cài đặt sẵn chế độ này là hoàn toàn yên tâm trước và sau khi nấu ăn là lũ trẻ nhà mình sẽ được bảo vệ.
Hẹn giờ tắt thông minh
Nếu vô tình bạn quên tắt bếp nấu thì bạn cũng đừng lo lắng vì nếu trước khi nấu bạn cài đặt sẵn chế độ “ hẹn giờ tắt thông minh ” cho phép bếp nấu tự động ngắt nguồn điện sau một khoảng thời gian đã được định trước.
Khi bạn sử dụng chế độ này trên bảng điều khiển tại bếp điện từ Giovani nấu sẽ hiện lên biểu tượng “as” hay “ a” và tiếng bíp sẽ phát ra trong khoảng 2 phút. Khi đó bạn chỉ cần chạm vào phím nào trên bảng điều khiển để dừng tiếp bip đó lại. Khi đó bạn nghe thấy 2 tiếp bíp thì việc sử dụng bếp đã hoàn tất.
Không gây hại cho sức khỏe
Bếp điện từ Giovani sử dụng công nghệ nấu hiện đại không tạo khói, sinh mùi khó chịu, khí độc như CO, CO2 có hại nên đem tới cảm giác thoải mái mỗi khi nấu nướng.
Khi hoạt động bức xạ sóng điện từ của bếp điện từ Giovani rất thấp giống như các thiết bị trong gia đình nên bạn cũng không cần lo ngại về bức xạ sóng điện từ phát ra từ bếp.



Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét