Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Posted by Unknown on 17:07 No comments
 Hiện nay tình trạng bão giá đang leo thang một cách chóng mặt người tiêu dùng đang đắn đo lựa chọn cho mình những sản phẩm có giá thành hợp lí chất lượng tốt mà vẫn đáp ứng được các nhu cầu của mình. Với sự đồng hành của thương hiệu Giovani và để các sản phẩm gần với người tiêu dùng thì hiện tại mayhutmuigiovani.net đang tổ chức chương trình siêu khuyến mãi sản phẩm máy hút mùi Giovani G 2430H. Đây có thể nói là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Giovani tại thị trường Việt Nam.
Máy hút mùi Giovani G 2430H là dòng máy hút mùi kính của Giovani thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp tới từ Italia. Thuộc dòng máy hút mùi kính cao cấp, máy hút mùi Giovani G 2430H với kiểu dáng hiện đại inox 430 siêu bền sang trọng chắc chắn  được kết hợp cùng với kính cường lục siêu bền mang tới cho bạn một sản phẩm đẹp mắt, hoàn hảo.Với cơ chế hoạt động chính hút và khử đẩy ra ngoài. Động cơ công suất hút lớn siêu bền 1000m3/h hiệu suất cao. Bạn có thể tăng hoặc giảm hoặc giảm công suất theo nhu cầu của mình. Lưới lọc nhôm 03 lớp có thể tháo ra và vệ sinh dễ dàng.
Máy hút mùi Giovani G 2430H siêu khuyến mãi bất chấp bão giá.
Máy hút mùi Giovani G2430H có chế độ khử trực tiếp sử dụng than hoạt tính sẽ khử sạch mùi hôi, mùi dầu mỡ khó chịu trong phòng bếp nhà bạn. Máy có chiều dài 70cm nên phù hợp với các căn hộ, phòng ốc có diện tích rộng rãi, sang trọng. Độ ồn của máy là 50db nên rất nhỏ không gây ảnh hưởng gì tới cuộc sống của bạn. Sau những giờ làm việc căng thẳng còn gì vui vẻ hạnh phúc hơn là được xum họp bên mâm cơm gia đình với bầu không khí trong lành, sạch sẽ và hãy để cho máy hút mùi Giovani G 2430H đồng hành và giúp đỡ bạn trong việc làm cho bầu không khí nhà bạn trong sạch cũng như an toàn hơn.
Máy hút mùi Giovani G 2430H siêu khuyến mãi bất chấp bão giá.
Máy hút mùi bếp sau khi hoạt động một thời gian rất nhiều dầu mỡ và ám khói đóng trên máy và vỉ lọc than hoạt tính. Chính vì thế mà không gian bếp chúng ta phát sinh mùi khó chịu. Vậy làm sao để vệ sinh máy hút mùi bếp này đây?
Bước 1: Chúng ta tháo vỉ nhôm ra, ngâm vào nước nóng để dầu mỡ tan ra. Sau có chúng ta dùng nước lau bếp chuyên dụng để xịt lên vỉ nhôm, ngâm khoảng 5 phút và vệ sinh sạch sẽ lại với nước.
Bạn cũng có thể vệ sinh ngay sau khi vừa nấu ăn xong. Vì lúc này vỉ nhôm đang nóng sẽ dễ dàng tác dụng với nước lau bếp mà bạn xịt lên, ngâm 5 phút, sau đó vệ sinh sạch sẽ với nước. (Cách này thì rất tiện lợi, chúng ta không cần đun nước nóng)
Bước 2: Bạn tháo vỉ lọc than hoạt tính ra vệ sinh sạch sẽ bằng cách ngâm với nước nóng 10 - 15 phút, để giải phóng bớt dầu mỡ, cặn bẩn và mùi. Sau đó vệ sinh sạch sẽ, đem phơi khô dưới ánh nắng rồi gắn trở lại máy.
Tuy nhiên nếu vỉ lọc than hoạt tính đã sử dụng quá lâu từ 9-12 tháng rồi thì chúng ta phải thay mới than hoạt tính bên trong vỉ lọc để máy hút mùi hoạt động hiệu quả. Bạn có thể tham khảo cách thay than hoạt tính trong vỉ lọc tại bài viết
Bước 3: Lau chùi toàn bộ thân máy hút mùi. Sau đó gắn vỉ lọc than hoạt tính vào, tiếp tục gắn vỉ nhôm vào. Rồi bật máy hút mùi lên test thử.
Máy hút mùi Giovani G 2430H siêu khuyến mãi bất chấp bão giá.
Và để biết thêm thông tin về các sản phẩm thiết bị nhà bếp thì bạn hãy qua showroom bán hàng nội thất nhà bếp chính hãng tại nội thất Kường Thịnh 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net .Tại đây quý khách sẽ có được những sản phẩm với giá cả hợp lí, phục vụ tận tình chu đáo cũng như các dịch vụ sau bán hàng tốt nhất

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét