Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Posted by Unknown on 17:14 No comments
Nội trợ ngày nay đã không còn quá phức tạp do sự phát triển của công nghệ đã làm cho các bà nội trợ có những thiết bị thông minh như bếp từ,  bếp điện từ, máy rửa bát,  máy sấy bát chúng không chỉ giúp cho các bà nội trợ nấu ăn ngon hơn mà còn giúp giảm gánh nặng gia đình. Và trong những thiết bị kể trên thì không thế thiếu một chiếc bếp điện từ cho bếp nhà bạn được.  Dạo quanh thị trường bếp điện từ hiện nay có rất nhiều chủng loại đa dạng về mẫu mã, chất lượng, xuất xứ…làm cho các bà nội trợ  phân vân rằng nên lựa chọn bếp điện từ đảm bảo,  an toàn cho gia đình mình thì hiện nay đã có bếp điện từ Giovani G 321ET  một sản phẩm của thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp của Italia  đang được các bà nội trợ tìm mua và tin dùng. Để tìm hiểu cho việc tại sao bếp điện từ Giovani G 321ET lại được các bà nội trợ tin dùng thì sau đây tôi sẽ giới thiệu về chiếc bếp này.
Bếp điện từ Giovani G 321ET khởi nguồn sự đam mê nội trợ.
Bếp điện từ Giovani G321ET là  sự kết hợp của 02 bếp từ và 01 bếp điện nên giúp các bà nội trợ thực hiện nhiều món ăn trên cùng một bếp.  Bếp được làm bằng mặt kính Schoot ceran của Đức đây là một trong những mặt kính tốt nhất hiện nay nên có thể chịu được nhiệt độ cao, chống va đập, mặt kính màu đen sang trọng dễ lau chùi.  Bếp sử dụng linh kiện chính hãng của Siemens, đĩa nhiệt EGO Hight light Germany với tổng công suất lên tới 5000w.  Bếp điện từ Giovani G321ET sử dụng công nghệ siêu cao nấu thông minh hiện đại,  giúp kiểm soát nhiệt độ và thời gian để món ăn  được ngon hơn. Hệ thống chống nước bảo vệ an toàn hiệu quả cho các thiết bị bên trong bếp.  Ngoài ra bếp còn được trang bị bàn phím cảm ứng, màn hình LCD hệ thống đối lưu đặc biệt.
Bếp điện từ Giovani G 321ET khởi nguồn sự đam mê nội trợ.
Bếp điện từ Giovani G 321ET được thiết lập sẵn chế độ nhiệt độ với 09 chế độ nấu ninh, hâm, hầm, chiên xào…. Giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức. Bếp với chế độ cảnh báo nhiệt bằng âm thanh và hệ thống khóa trẻ em nên các bà nội trợ hoàn toàn yên tâm trước và sau  khi sử dụng.  Hơn nữa bếp còn có chế độ tự động ngắt khi điện áp quá cao hoặc quá thấp về chế độ chờ. Sau những giờ làm việc căng thẳng thì việc nấu nướng những bữa ăn ngon cho gia đình sẽ không là điều quá khó khăn cho các bà nội trợ khi sử dụng bếp điện từ Giovani G 321ET.
Trên đây là những điều cơ bản của bếp điện từ Giovani G321ET  và để  biết thêm thông tin về sản phẩm bếp từ này cũng như các sản phẩm thiết bị nhà bếp khác thì quý khách hãy ghé qua showroom của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net . Khi mua hàng với chúng tôi quý khách sẽ có những sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng, chất lượng tốt cũng như chất lượng dịch vụ tận tình chu đáo nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét