Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Posted by Unknown on 01:18 No comments
Bếp điện từ Giovani hiện nay đã là một cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng, bởi những tính năng nổi bật của sản phẩm mang lại như: Hiệu suất nấu ăn nhanh chóng, an toàn khi sử dụng và tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Vì lẽ đó  mà bếp điện từ Giovani trở thành là sự lựa chọn số 1 của gia đình Việt .
http://mayhutmuigiovani.net/bep-dien-tu-giovani/1144789.html
Những chiếc bếp điện từ Giovani đang góp phần không nhỏ làm sôi động hơn thị trường thiết bị nhà bếp Việt Nam hiện nay. Trong bài hôm nay Mayhutmuigiovani.net  xin tổng hợp một số ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani, đây sẽ là những thông tin hữu ích nếu như bạn đang muốn mua về cho gia đình mình một chiếc bếp điện từ Giovani cao cấp mang đầy đủ các tính năng tiện dụng hoàn hảo.

Ưu  nhược điểm của bếp điện từ Giovani là gì?

Ưu điểm của bếp điện từ Giovani đó là sự kết hợp mọi ưu nhược điểm của 02 loại vùng nấu hồng ngoại và vùng nấu từ. Mỗi vùng nấu đều sở hữu những ưu điểm và tính năng riêng tạo vì vậy mà bếp điện từ Giovani sẽ mang lại cảm giác thoải mái và an toàn cho người dùng khi sử dụng.
Vùng nấu bằng hồng ngoại của bếp điện từ Giovani rất thuận tiện cho việc lựa chọn nồi nấu vì bếp không quá kén dụng cụ nấu, vì vậy bạn có thể sử dụng bất cứ loại xoong nồi với chất liệu khác nhau để dùng cho vùng nấu hồng ngoại của bếp. Đặc biệt trên mặt kính của vùng bếp hồng ngoại, bạn có thể làm các món nướng trực tiếp sau khi mặt kính của bếp điện từ Giovani đã được làm sạch.
http://mayhutmuigiovani.net/bep-dien-tu-giovani/1144789.html
Ưu điểm của vùng nấu từ là mang đến tốc độ nấu rất nhanh nhưng  tiêu thụ lại hết ít điện năng. Nhưng trở ngại lại là vùng nấu từ của bếp điện từ Giovani đòi hỏi nồi nấu làm bằng các chất liệu chuyên dụng cho bếp,nếu không bếp sẽ không hoạt động hoặc có hoạt động thì cũng không mang hiệu quả như mong muốn.
Bếp điện từ Giovani có mặt kính được làm bằng SchottCrean của Đức.Đây là loại mặt kính tốt nhất trên thị trường hiện nau có khả năng chịu lực chịu nhiệt rất tốt ,nó là một mặt phẳng nhẵn, vì vậy rất dễ dàng làm sạch, việc của bạn là dùng mút vệ sinh chuyên dụng miết nhẹ vào chỗ bẩn,mặt bếp sẽ lại sáng bóng như ban đầu.

Bếp điện từ Giovani nấu ăn thông minh

Bếp điện từ Giovani được thiết kế chế độ điều khiển công nghệ cao của Đức, vì vậy nó có khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt với 09 mức độ khác nhau. Hệ thống điều khiển của bếp điện từ Giovani là hệ thống bàn phím cảm ứng vì vậy nó vô cùng  tiện lợi cho người dùng,bạn có thể dễ dàng điều khiển và quan sát được công việc nấu nướng của mình.
http://mayhutmuigiovani.net/bep-dien-tu-giovani/1144789.html
Hiệu suất đun nấu của bếp điện từ Giovani đạt được là 90%, cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm bếp gas thông thường. Đây chính là lí do để bạn biết rằng mua và sử dụng dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani là một sự lựa chọn sáng suốt cho gia đình của bạn.
Ngày nay, không gian phòng bếp sang trọng và hiện đại đang là nhu cầu mà bất cứ gia đình nào cũng mong muốn. Bếp điện từ Giovani với nhiều ưu điểm về thiết kế đi kèm  kiểu dáng nhỏ gọn  vì vậy mà nó đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về gu thẩm mỹ, đem đến cho gia đình một không gian nhà bếp lý tưởng.
Tg: HQ _ QB
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét